รู้หรือไม่ ชายหนุ

รู้หรือไม่ ชายหนุ

เสื้อคอกลมราคาถูก เป็นสิ่งที่หนุ่มๆชื่นชอบสวมใส่กันอย่างมาก ทั้งนี้เพราะว่าเป็นเสื้อใส่สบาย มีลวดลายสกรีนหลากหลาย ใส่รวมกันกับกางเกงได้หลายรูปแบบ แต่ เสื้อยืดคอกลม ก็ไม่ได้เหมาะสมกับผู้ชายทั้งหมดที่ถ้าเลือกใส่แล้วจะดูดี ดูสมาร์ทมาดแมน แต่ถึงกระนั้นชายไทยส่วนมากแล้วจะมองข้ามจุดนี้ไป เหตุเพราะผู้ชายอย่างเรารักการใส่ เสื้อ T-shirts เป็นชีวิตจิตใจไปเสียแล้ว เสื้อยืดคอกลม เป็นสิ่งหนึ่งชายไทยที่ขาดเสียไม่ได้ เราวนเวียนอยู่กับการใส่เสื้อยืดมาตั้งแต่วัยหนุ่มวัยสาว ใส่เดินตะลอนเที่ยว เสื้อคอกลมราคาถูกมากๆ (www.poloidesign.com) ใส่ไปเรียนเสริมพิเศษ ใส่ดูหนัง และเราก็ยังอยากที่สวม เสื้อคอกลม เสื้อยืด ต่อไปแม้ว่าจะมีอายุมากขึ้น หรือมีครอบครัวแล้วก็ตาม

แต่อย่างที่บอกครับผม เสื้อ T-shirts มิได้เหมาะสำหรับรูปร่างชายไทยทุกคน บางท่านใส่แล้วดูไม่เข้าท่า เมื่อเปรียบเทียบกับเสื้อสูทลำลองที่ช่วยอำพรางจุดด้อยและยังเน้นลุคสมาร์ท ให้เห็นไม่ว่าคุณคุณจะอ้วนหรือผอม มีแต่เพียงชายไทยที่มีกล้ามแค่นั้นที่สามารถใส่ T-shirts แล้วดูบุคลิกดี เพราะว่าเขาทั้งหลายดูแลหุ่นของตนเองอย่างดี ออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่ง T-shirts เองก็จะช่วยแสดงความหนาแน่นของ บอดี้ให้โดดเด่นมากขึ้น ซึ่งถ้าว่าคุณมีพุงใหญ่ หรือค่อนข้างอ้วนท้วน ตัวสั้นหรือสูง ผอมแห้งเกินควร เสื้อคอกลม เสื้อยืด ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เพื่อนๆดูดีได้ เช่น ถ้าหากคุณเป็นคนผอม แขนเล็ก ไม่ได้เล่นเวทเทรนนิ่ง ดังนั้นหากคุณใส่ T-shirts สีเข้มๆ จุดเด่นจะไปตกอยู่ที่บริเวณแขนของเล็กๆ คุณ เสื้อยืด สีเข้มจะเน้นให้เห็นความต่างระหว่างผิวเนื้อคุณกับสีเสื้อT-shirts ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เพื่อนๆไม่น่าดูอย่างมาก

หรือถ้าหากว่ามีท่านมีพุงเหมือนเสี่ย T-shirts จะไม่ปกปิดพุง ของท่านไว้ได้ แต่มันยังเน้นให้เห็นชัดเข้าไปอีก ซึ่งไม่น่าดูทีเดียว ยิ่งไปกว่านี้ เสื้อคอกลม T-shirts ยังไม่ช่วยเสริมตรงหัวไหล่ของท่านให้ดูผึ่งขายขึ้น ซึ่งจุดนี้เพื่อนๆอาจจะแก้ไขได้โดยการสวมใส่เสื้อสูทลำลอง ทับเข้าไป จะทำให้ลุกท่านดูดีขึ้น ดูสมาร์ทขึ้น โดยสามารถเลือกสูทแฟชั่นสีเข้ม ใส่ทับเสื้อคอกลม T-shirts เน้นสีดำล้วน หรือขาวล้วน เบลเซอร์ จะช่วยเสริมไหล่ให้ดูสมาร์ทเพิ่มขึ้น


กระนั้นถ้าหากเพื่อนๆ อยากใส่เสื้อคอกลมราคาถูกมากๆ ให้ดูหล่อ ดูเท่ ควรดูแลร่างกายของตนเอง โดยการออกกำลังกายให้ มีรูปร่างที่ดี เสื้อยืดคอกลม ส่งเสริมกล้ามท่านโดดเด่น ซึ่งเป็นสิ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกายคุณเอง รวมทั้งสุขภาพของคุณด้วย ข้อสุดท้ายอยากฝากไว้ ถ้าหากท่านเป็นผู้ชายชมชอบใส่ T-shirts แล้ว ต้องแน่ใจว่าT-shirts นั้นเป็นเสื้อใหม่เอี่ยม มีความสะอาด และมีขนาดที่พอดิบพอดีกับรูปร่าง อย่าสวมใส่ เสื้อยืดคอกลม sizeใหญ่เกินไป เพราะมันส่งผลให้เพื่อนๆดูไม่สมาร์ทอย่างยิ่ง เลือกใส่T-shirts หรือแบบสีขาวล้วนก็ดูคลาสสิก แต่เนื้อผ้าต้องเลือกดีๆนะครับ